Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Hướng dẫn sử dụng trung tâm báo cháy horing ah-00212 chúng ta nên biết.

Với cuộc chạy đua trong công nghệ không chỉ diễn ra ở các máy móc hiện đại được ứng dụng trong sản xuất hay sinh hoạt, mà ngay cả trong phòng cháy chữa cháy cũng có những thay đổi vượt bậc. Nếu như trước đây người ta chưa biết đến nhiều và sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy một cách phổ biến, thì hiện nay không chỉ là yêu cầu bắt buộc nữa mà nó còn rất quan trọng trong rất nhiều công trình xây dựng. Với việc trang bị hệ thống báo cháy tự động giúp hạn chế tối đa những thiệt hại bởi cháy nổ gây ra, cũng như tính mạng con người được bảo vệ tốt hơn do được cảnh báo sớm. Để đem lại hiệu quả cao trong hoạt động của hệ thống chữa cháy, thì cần có sự kết hợp chặt chẽ giữa tủ trung tâm báo cháy với những thiết bị đầu vào và thiết bị đầu ra trong đó trung tâm báo cháy là đầu não của hê thống. Sau đây để có thể hiểu hơn vai trò của thiết bị này trong cuộc sống, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tủ trung tâm báo cháy cũng như hướng dẫn trung tâm báo cháy horing ah-00212 nhé.

Tủ trung tâm báo cháy horing ah-00212 là gì

Đây là một thiết bị của hệ thống báo cháy tự động, đến từ thương hiệu Horing một trong những thương hiệu có tên tuổi và được người dùng Việt đánh giá cao. Trung tâm báo cháy có dạng hình tủ với màu sắc chủ yếu là đỏ. Tủ bao gồm các thiết bị chính như bo mạch xử lí thông tin, bộ nguồn, ắc quy dự phòng. Có chức năng nhận thông tin từ thiết bị đầu vào và truyền tín hiệu đi đến các thiết bị đầu ra như chuông báo cháy horing, đèn báo cháy horing… nhằm cảnh báo cho mọi người về sự cố.

Các loại trung tâm báo cháy horing ah-00212 trên thị trường hiện nay

·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212-4L
·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212-5L
·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212-6L
·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212-7L
·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212-8L
·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212-9L
·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212-10L
Trên đây là một số loại trung tâm báo cháy horing ah-00212 từ 4 đến 10 kênh đang được sử dụng phổ biến, ngoài ra còn những loại khác nhau với số kênh lớn hơn nữa được tích hợp với nhiều chức năng khác nhau. Đem lại sự tiện lợi cho việc lắp đặt và sử dụng cho nhiều khu vực khác nhau, phù hợp với nhu cầu người sử dụng cũng như những đơn vị, doanh nghiệp khi có nhu cầu.

Hướng dẫn sử dụng trung tâm báo cháy horing ah-00212

Sau đây là những hướng dẫn sử dụng trung tâm báo cháy horing ah-00212 chúng ta có thể tham khảo:
·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212 trong chế độ bình thường: Khi không có sự cố cháy nổ xảy ra, tủ trung tâm sẽ hoạt động bình thường chúng ta có thể biết và theo dõi thông qua các phím chức năng và đèn báo trên tủ báo cháy trung tâm.
·         Trung tâm báo cháy horing ah-00212 trong chế độ báo sự cố: Lúc này còi tại tủ trung tâm báo cháy sẽ phát ra tiếng kêu tít tít, những vẫn chưa kích hoạt hệ thống chuông báo sự cố. Đồng thời lúc này đèn trên tủ sẽ phát sáng.
Tùy vào mỗi loại đèn tín hiệu từ tủ trung tâm báo cháy, mà sẽ có những thông báo với ý nghĩa khác nhau. Ví dụ như đèn Ext. Zone Active Indicator sáng màu đỏ khi hệ thống có báo động hay đèn Zone Alarm Indicator sáng màu đỏ khi khu vực đó nhận được tín hiệu báo cháy… Để có thể biết được những tín hiệu khác nhau trên màn hình và đèn hiển thị, thì người sử dụng phải biết cách vận hành. Đồng thời có chuyên môn nghiệp vụ được hướng dẫn sử dụng trung tâm báo cháy horing ah-00212.
Với khả năng báo cháy, báo sự cố theo từng khu vực, cứ mỗi zone sẽ có thể là một hoặc nhiều phòng khác nhau, vì vậy rất thuận lợi cho việc phát hiện ra cháy để xử lí. Không những vậy tủ trung tâm báo cháy horing ah-00212 còn được tích hợp nhiều chức năng, do đó giảm thiểu tối đa báo giả. Cho nên mỗi gia đình và mỗi tổ chức, cơ quan muốn lắp đặt hệ thống báo cháy ngoài đảm bảo đầy đủ các thiết bị ra. Chúng ta cần chú ý đến việc lựa chọn tủ báo cháy hợp lí với số kênh tương ứng sao cho phù hợp với những khu vực lắp đặt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét